Thi công bể bơi tại khu liên hợp thể thao Quận Long Biên

Càng ngày càng có nhiều công trình khu dân cư, biệt thự hay nhà thể thao xuất hiện để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng mạnh của người dân. Bể bơi là một phần thiết yếu trong các công trình dân cư để nâng cao cuộc sống. Mẫu mã hồ bơi ngày càng đa dạng, nên giá thành xây dựng hồ bơi trên thì trường cũng tùy nhiều khía cạnh có những mức chênh lệch nhau.

Giá thành để thi công hồ bơi phụ thuộc những yếu tố nào?

Thi công hồ bơi cần khá nhiều thứ như: vật liệu xây dựng, gạch lát nền, gạch lát trong lòng hồ, hệ thống bơm – thoát nước, hệ thống lọc nước. Ngoài ra còn tùy vào vị trí thi công bể bơi: trên sân thương, dưới đất, trong nhà, trước sân nhà hay trong vườn nhà.v.v…

Bên cạnh đó thiết kế cảnh quan, kiểu dáng cho hồ bơi cũng khá quan trọng để vừa đạt thảm mỹ, vừa phù hợp với kết cấu của nơi đặt hồ bơi.

Một số phương thức thi công hồ bơi

Thi công bể bơi bằng xi măng và bê tông: nếu thi công bể bơi bằng phương thức này bể bơi sẽ có độ bền cố định, nhưng phải tự lắp đặt thêm các hệ thống cho bể bơi.

Thi công bằng vật liệu compositive: ưu điểm của phương thức này là tiết kiệm chi phí, nhược điểm là độ bền và độ vững chắc hơi thấp hơn so với làm bê tông.

Thi công hồ bơi theo công nghệ Desjoyaux: đây là công nghệ của Pháp với kết cấu chính là tấm Panel thay thế coffa và hệ thống lọc tuần hoàn không cần đường ống, chống thấm bằng tấm phủ PVC dày 1mm. Ưu điểm: thi công nhanh, nhược điểm: giá thành cao.

Thi công theo công nghệ Magiline: ưu điểm là 1 bơm có thể chạy cho 4 máy lọc.

Và một sô công nghệ thi công hồ bơi khác từ nước ngoài.v.v…

Dưới đây là hình ảnh thực tế công trình bể bơi tại quận Long Biên do Phúc Thanh thi công và hoàn thiện

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên lạc với bể bơi Phúc Thanh theo địa chỉ và SĐT dưới đây để được giải đáp, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng!

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BỂ BƠI ĐA NĂNG PHÚC THANH

ĐỊA CHỈ: Số 141, Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa , Hà Nội (Đối diện số 1 Ngõ Hàng Cháo)

HOTLINE: 090.223.5533(84-243) 734 4276

GMAIL: phucthanhjsc@gmail.com

Chia sẻ bài viết


Translate »

NỘP HỒ SƠ TUYỂN DỤNG












Zalo
Phone
Phone